Blogger Templates

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู้เว็บ Tamoware ซึ่งทางเราได้ทำการรวบรวมโปรแกรม FullCrack Software Full Free ดาวโหลโปรแกรมฟรี โหลดโปรแกรม เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน เเละได้อัพเดทโปรแกรมฟรีโปรแกรมอัพเดทตลอดเเน่นอนที่นี่คือ ทาโมแวร์ นะจ๊ะ ฝากในอ้อมใจของท่านด้วยนะครับ ^^

[PC] Mirror's Edge ไฟล์เดียวจบ


ความต้องการของระบบ
ระบบปฏิบัติการที่รองรับ: Microsoft Windows® XP SP2 หรือ Vista
หน่วยประมวลผล: 3.0 GHz หรือเร็วกว่า
หน่วยความจำ: RAM 1 GB หรือมากกว่า
กราฟิก: การ์ดแสดงผลที่รองรับDirectX® 9.0c ต้องใช้ Shader Model 3.0 การ์ดแสดงผลต้องมี 256 MB, NVIDIA GeForce 6800 หรือดีกว่า
ฮาร์ดไดรฟ์: พื้นที่ว่าง 8 GB
เสียง: การ์ดเสียงที่รองรับDirectX® 9.0c











โหลดเกมส์ฟรี [PC] Mirror's Edge | เกมส์อาหมวยตะกายตึก | เกมส์ไฟล์เดียว

เกมส์ PCในเมืองที่มีการตรวจสอบข้อมูลอย่างมากข้อมูลที่คล่องแคล่วเรียกว่า Runners จะส่งข้อมูลที่มีความสำคัญออกไปจากสายตา prying ตา ในสวรรค์แห่งนี้ที่ดูเหมือนจะเป็นความผิดทางอาญาที่เกิดขึ้นน้องสาวของคุณได้รับการจัดฉากและตอนนี้คุณกำลังถูกตามล่า คุณเป็นนักวิ่งคนหนึ่งชื่อ Faith และการผจญภัยครั้งแรกที่สร้างสรรค์ขึ้นนี้เป็นเรื่องราวของคุณ

Mirror's Edge มอบคุณให้ตรงกับรองเท้าของนางเอกที่เป็นเอกลักษณ์นี้ขณะที่เธอเดินวนเวียนอยู่กับผังเมืองที่สะดุดตาทำให้เกิดการสู้รบที่รุนแรงและการไล่ล่าที่รวดเร็ว ด้วยความรู้สึกที่ไม่เคยเห็นมาก่อนจากการเคลื่อนไหวและมุมมองคุณจะเข้าสู่โลกของ Faith โลกที่เป็นอวัยวะภายในทันทีและเป็นอันตรายมาก

อาศัยหรือตาย? ทะยานหรือดิ่ง? สิ่งหนึ่งคือบางอย่างในเมืองนี้คุณจะได้เรียนรู้วิธีการทำงาน จากผู้ผลิตเกม Battlefield ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก Mirror's Edge เป็นประสบการณ์การผจญภัยที่ไม่เหมือนใคร

(ขนาดไฟล์ 3 GB)
Password:Games_PC

0 Response to " [PC] Mirror's Edge ไฟล์เดียวจบ"

แสดงความคิดเห็น