Blogger Templates

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู้เว็บ Tamoware ซึ่งทางเราได้ทำการรวบรวมโปรแกรม FullCrack Software Full Free ดาวโหลโปรแกรมฟรี โหลดโปรแกรม เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน เเละได้อัพเดทโปรแกรมฟรีโปรแกรมอัพเดทตลอดเเน่นอนที่นี่คือ ทาโมแวร์ นะจ๊ะ ฝากในอ้อมใจของท่านด้วยนะครับ ^^

[PC] Battlefield Bad Company 2 ไฟล์เดียวจบ

ความต้องการระบบ
จำนวนขั้นต่ำ:
ระบบปฏิบัติการ: Windows XP
ตัวประมวลผล: Core 2 Duo @ 2.0GHz
หน่วยความจำ: 2GB
กราฟิกการ์ด: การ์ดแสดงผล 256 MB (GeForce 7800 GT / ATI X1900)
DirectX®: สนับสนุน DirectX 9, 10 และ 11
ฮาร์ดไดรฟ์: 15 GB
แนะนำ:
ระบบปฏิบัติการ: Windows Vista หรือ Windows 7
ตัวประมวลผล







ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี [PC] Battlefield Bad Company 2 | เกมส์ทหารไฟล์เดียวจบ

เกมส์ Battlefield: Bad Company 2 นำเกมเพลย์ฟิลด์แบทเทิ่ลฟิลด์ที่ได้รับรางวัลไปสู่แนวหน้าของเกมพีซีด้วยการต่อสู้ด้านยานพาหนะที่ดีที่สุดและ "ช่วงเวลาแห่งสงคราม" ที่ไม่คาดคิด

ยานพาหนะใหม่ ๆ เช่น ATV และเฮลิคอปเตอร์ขนส่งช่วยให้สามารถใช้ยุทธวิธีหลายรูปแบบใหม่ใน Battlefield ได้ เมื่อใช้ระบบ Destruction 2.0 ที่ทำให้เกิดอาการบวมเป็นน้ำเหลืองคุณสามารถลงอาคารทั้งหลังและสร้างจุดไฟของคุณเองได้โดยการเจาะรูผ่านฝาครอบ นอกจากนี้คุณยังสามารถแข่งขันในทีมผู้เล่นสี่คนในโหมดเกมที่มีเพียงสองทีมเท่านั้นร่วมกันต่อสู้เพื่อปลดล็อกรางวัลพิเศษและความสำเร็จ

การต่อสู้เกิดขึ้นจากแผนที่ที่ขยายตัวโดยแต่ละจุดมียุทธวิธีที่แตกต่างกัน เกมยังเห็นการกลับมาของทีม B Company ในแคมเปญที่มีผู้เล่นคนเดียวที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น
คุณสมบัติ
Squad Up: แข่งขันเป็นหมาป่าตัวเดียวหรือร่วมกันในทีมชาย 4 คนที่มีผู้เล่นได้สูงสุด 32 คนและโหมดเกมหลายเกมรวมถึงทีม Rush ใหม่ทั้งหมด!
กำหนดสงครามออนไลน์: เป็นนายแห่งทะเลและอากาศบนสนามรบกว้างใหญ่ที่ออกแบบมาสำหรับการเปิดกว้างสงครามบนเซิร์ฟเวอร์ที่ได้รับการจัดอันดับ
แคมเปญเดี่ยวเข้มข้น: เข้าร่วม บริษัท ที่ไม่ดีในการต่อสู้ผ่านป่าอันร้ายกาจเมืองทะเลทรายและภูมิประเทศขั้วโลกอันกว้างใหญ่เพื่อปฏิบัติภารกิจในการสังหาร WWIII
ทำลายยุทธวิธี: สร้างจุดยิงใหม่, ชิปออกฝาครอบศัตรูและนำมาลงอาคารทั้งหมดที่เต็มไปด้วยศัตรูคู่ต่อสู้

คีย์ติดตั้ง
ASD5-JGLK-XMZ5-4KB7-PE8G

R24L-V5J2-RXHY-MHFM-NBEE

PWWW-WFSM-VXDN-9FHR-CWLZ

J9NN-PLXQ-BUTT-6LBB-DLC9

FTEN-R68T-A63D-FA6V-GRLD

8966-WDRB-AMF3-YE5A-ER64

(ขนาดไฟล์ 2 GB)
Password:Games_PC

0 Response to " [PC] Battlefield Bad Company 2 ไฟล์เดียวจบ"

แสดงความคิดเห็น