Blogger Templates

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู้เว็บ Tamoware ซึ่งทางเราได้ทำการรวบรวมโปรแกรม FullCrack Software Full Free ดาวโหลโปรแกรมฟรี โหลดโปรแกรม เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน เเละได้อัพเดทโปรแกรมฟรีโปรแกรมอัพเดทตลอดเเน่นอนที่นี่คือ ทาโมแวร์ นะจ๊ะ ฝากในอ้อมใจของท่านด้วยนะครับ ^^

[PC] Bulletstorm แก๊งถล่มซอมบี้โหด เกมส์ไฟล์เดียวจบ


ความต้องการของระบบ
จำนวนขั้นต่ำ:
ระบบปฏิบัติการ: Windows 7/8 / 8.1 / 10 x64
ตัวประมวลผล: AMD A8-3850
หน่วยความจำ: RAM 6 GB
กราฟิก: Radeon HD 6850
DirectX: เวอร์ชัน 11
เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูง
พื้นที่เก็บข้อมูล: พื้นที่ว่าง 15 GB
การ์ดเสียง: เข้ากันได้กับ DirectX






ดาวน์โหลดเกมส์ฟรี [PC] Bulletstorm | แก๊งถล่มซอมบี้โหด | เกมส์ไฟล์เดียวจบ

สวัสดีครับวันนี้เรามีเกมส์ PC มานำเสนอให้เพื่อนๆได้เข้ามาร่วมสนุกกัน ก้าวเข้าสู่รองเท้าบู๊ตของเกรย์สันฮันท์หลังจากการลงจอดบนดาวเคราะห์ที่ถูกทิ้งร้างทำให้เขาตัดสินใจเลือกอย่างหนัก: การอยู่รอดหรือการแก้แค้น สมาชิกคนอื่น ๆ ที่ถูกเนรเทศจากกลุ่มฆาตกรกลุ่ม Dead Echo คนเก่งของ Grayson เพื่อหาทางแก้แค้นพบว่าลูกเรือของเขาตกเป็นเหยื่อของ Stygia ซึ่งในที่สุดเขาก็สามารถเผชิญหน้ากับผู้บัญชาการที่อยู่เบื้องหลังการทรยศของเขาหรือทำให้ทีมงานของเขาออกนอกโลกได้

ในเกมส์ Bulletstorm ต่อสู้ทางผ่านฝูงชนที่อาศัยอยู่ในกลุ่ม Stygia และฆ่าคนเก่งตลอดทั้งแคมเปญเดี่ยวหรือหนึ่งใน 30 รายการที่ท้าทายสำหรับการแข่งขันหรือ 12 แผนที่แบบร่วมมือหลายแห่งโดยใช้ Bulletstorm: ระบบ "Skillshot" ที่ไม่เหมือนใครของ Full Clip Edition ซึ่งให้ผลตอบแทนแก่คุณ สำหรับการดำเนินการฆาตกรรมที่สร้างสรรค์และเป็นอันตรายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

Bulletstorm: ฉบับคลิปเต็มเป็นประสบการณ์ Bulletstorm ที่ชัดเจนซึ่งรวมถึง Add-ons Bulletstorm ที่มีอยู่รวมถึงเนื้อหาใหม่ที่ไม่ซ้ำใครสำหรับ Full Clip!


(ขนาดไฟล์ 2 GB)
DOWNLOAD
Password:Games_PC

0 Response to " [PC] Bulletstorm แก๊งถล่มซอมบี้โหด เกมส์ไฟล์เดียวจบ"

แสดงความคิดเห็น