Blogger Templates

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู้เว็บ Tamoware ซึ่งทางเราได้ทำการรวบรวมโปรแกรม FullCrack Software Full Free ดาวโหลโปรแกรมฟรี โหลดโปรแกรม เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน เเละได้อัพเดทโปรแกรมฟรีโปรแกรมอัพเดทตลอดเเน่นอนที่นี่คือ ทาโมแวร์ นะจ๊ะ ฝากในอ้อมใจของท่านด้วยนะครับ ^^

Ashampoo Snap 10 [Full ไม่ต้อง Crack] โปรแกรมจับภาพหน้าจอถ่ายวีดีโอหน้าจอ


Ashampoo Snap 10 คือ โปรแกรมจับภาพหน้าจอถ่ายวีดีโอหน้าจอ โซลูชันซอฟต์แวร์ระดับ high-end สำหรับจับภาพหน้าจอและจับภาพวิดีโอจับภาพและแก้ไขเนื้อหาบนหน้าจอ ไม่มีวิธีที่ง่ายกว่าในการสร้างภาพหน้าจอและวิดีโอมากกว่าการใช้ Ashampoo Snap 10. จับภาพและแก้ไขสิ่งที่คุณเห็นบนหน้าจอ ใช้ความแม่นยำของพิกเซลกับการจับภาพ ทั้งหน้าจอเว็บไซต์เดียวหรือแต่ละส่วน – เปลี่ยนเป็นภาพหรือวิดีโอด้วย Snap ทำงานกับเครื่องจับเวลาอัตโนมัติเลื่อนผ่านเว็บไซต์หรือใช้การรับรู้ข้อความสมาร์ทเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด คลิกเพียงครั้งเดียวหรือจังหวะสำคัญคือทั้งหมดที่ใช้สำหรับ Snap 10 เพื่อเริ่มทำงาน!

ข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการในภาพเดียวSnap 10 ช่วยให้สามารถแบ่งปันข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับผู้อื่นได้อย่างรวดเร็ว ใช้ลูกศรกราฟิกหมายเลขอัตโนมัติและตัวเลือกอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อเปลี่ยนภาพของคุณให้เป็นผลงานชิ้นเอกที่สามารถอธิบายได้ ประหยัดเวลาและความพยายามและลดคำอธิบายที่ยุ่งยาก! แสดงไม่บอก – เร็วง่ายและตรงประเด็น
สร้างวิดีโอแบบเรียลไทม์ของคุณเองแก้ไขวิดีโอของคุณให้สดและเพิ่มข้อความภาพวาดหรือคำบรรยายด้วยเสียง โพสต์การประมวลผลเป็นตัวเลือก! เห็นภาพการคลิกเมาส์และจังหวะสำคัญที่อาศัยอยู่ในวิดีโอของคุณ – เหมาะสำหรับบทแนะนำ N อย่าลืมใช้ลายน้ำวิดีโอใหม่เพื่อปกป้อง IP ของคุณ
ทำงานร่วมกับจอแสดงผลใดก็ได้เมื่อทำงานในสภาพแวดล้อมแบบมัลติจอแสดงผลคุณอาจต้องเผชิญกับความละเอียดหน้าจอและการตั้งค่า DPI ที่แตกต่างกัน Snap จะปรับให้เหมาะกับการตั้งค่าการแสดงผลของคุณโดยอัตโนมัติเพื่อผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบบนหน้าจอใด ๆ !
เหมาะสำหรับเนื้อหาเว็บไม่เพียง แต่สามารถจับภาพรูปภาพทางอินเทอร์เน็ตของ Snap 10 แต่ยังสามารถรวมข้อมูลในหน้าต้นฉบับได้ทั้งแบบกราฟิกหรือเป็นส่วนหนึ่งของภาพหรือข้อมูลเมตา Snap ช่วยให้จัดระเบียบได้ หากต้องการแชร์ภาพ Snap สามารถเพิ่มลิงก์ที่เกี่ยวข้องได้โดยอัตโนมัติหากจำเป็น คุณต้องการจับภาพเว็บไซต์ทั้งหมดองค์ประกอบข้อความเท่านั้นหรือจับหน้าต่างหลายหน้าต่างพร้อมกัน? Ashampoo Snap 10 ทำให้เป็นไปได้!การตัดต่อวิดีโอสำหรับภาพยนตร์ที่สมบูรณ์แบบแม้แต่วิดีโอที่ดีอยู่แล้วก็สามารถทำได้ด้วยการขัดสีเล็กน้อย: ตัดฉากที่ไม่จำเป็นออกโฆษณาหรือแยกวิดีโอของคุณออกเป็นตอนแต่ละตอน ด้วย Ashampoo Snap 10 คุณไม่ต้องใช้ซอฟต์แวร์เพิ่มเติม! โปรแกรมแก้ไขง่ายแยบยลช่วยให้คุณเก็บเฉพาะส่วนที่สำคัญที่สุดและไฮไลต์จากวิดีโอของคุณ จากนั้นต่อท้ายวิดีโออื่นหรือส่งออกช่วงเวลาอันมีค่าที่สุดของคุณเป็นภาพเคลื่อนไหว GIF!
ส่งหรืออัปโหลดไปยังระบบคลาวด์ได้อย่างปลอดภัยคุณต้องการเข้าถึงรูปภาพของคุณจากทุกที่? Ashampoo Snap 10 ได้ให้ความสำคัญกับคุณ: ส่งภาพผ่านทางอีเมลบันทึกไปยัง Ashampoo Webspace หรืออัปโหลดไปยังบริการ Cloud ต่างๆทั่วไป (DropBox, Microsoft OneDrive, Google ไดรฟ์) หากจำเป็นภาพของคุณสามารถปรับขนาดได้ตามต้องการก่อนส่งอีเมลหรืออัปโหลด

0 Response to "Ashampoo Snap 10 [Full ไม่ต้อง Crack] โปรแกรมจับภาพหน้าจอถ่ายวีดีโอหน้าจอ"

แสดงความคิดเห็น